hjá Hrafnhildi | Mynto
banner-img

hjá Hrafnhildi

Um hjá Hrafnhildi

Hafa Samband

Afhendingarmátar

Skilmálar

Opnunartímar

hjá Hrafnhildi býður upp á vandaðan tískufatnað en helstu merkin okkar eru frá Þýskalandi og Danmörku. Framúrskarandi þjónusta er okkar aðalsmerki og leggjum við áherslu á að veita persónulega og góða þjónustu.


Kt.5406952109

hjá Hrafnhildi

Um hjá Hrafnhildi

hjá Hrafnhildi býður upp á vandaðan tískufatnað en helstu merkin okkar eru frá Þýskalandi og Danmörku. Framúrskarandi þjónusta er okkar aðalsmerki og leggjum við áherslu á að veita persónulega og góða þjónustu.


Kt.5406952109

Hafa samband

Sími:869-3060

vefverslun@hjahrafnhildi.is

hjahrafnhildi.is

Afhendingarmátar

Frí heimsending á pöntunum yfir 15.000 kr. Senda á póstbox 780 kr. Pósthús 980 kr. Sækja í verslun á Engjateigi 0 kr.

Skilmálar

Hver er skilaréttur hjá Hrafnhildi?

Áður en pöntun fer í póst getur kaupandi hætt við með því að senda tölvupóst á netfangið: vefverslun@hjahrafnhildi.is. Skila skal vöru ásamt kvittuninni sem fylgdi pöntuninni til verslunarinnar innan við 14 daga frá því að kaupandi fékk vöruna í hendurnar. Skilafrestur gildir ekki um útsöluvörur ef liðnir eru meira en 14 dagar frá kaupunum er því miður ekki hægt að skila. En til þess að getað skilað vörunni þarf hún að vera: í fullkomnu lagi ónotuð bæði með framleiðslu-, og verðmiða. Ef kaupandi vill skila vörunni býður hjá Hrafnhildi uppá fría endursendingu innan ramma ofangreinds skilafrests! Endursendingarmiði og nákvæmar leiðbeiningar fylgja öllum pöntunum á vefverslun. Hjá Hrafnhildi mælir eindregið með því að kaupandi geymi kvittun fyrir sendingunni ásamt sendingarnúmeri þar til kaupanda hefur verið endurgreitt. Einnig er hægt er að skila vörum í verslun okkar, hjá Hrafnhildi, að Engateigi 5, 105 Reykjavík. Ekki er hægt að skila nærfatnaði. Útsölu- og tilboðsvörur Ekki er hægt að skila útsöluvöru, en hægt er að skipta í aðra útsöluvöru á meðan útsölu stendur. Verðið á vörunni miðast við daginn sem henni er skipt. Gjafir Ef vara er merkt sem gjöf og send beint til viðkomandi sem skilar vörunni fær viðkomandi inneignarnótu að andvirði vörunnar á þeim tíma sem henni er skilað. Galli Ef kaupandi kaupir gallaða vöru skal senda tilkynningu með mynd um leið og galli kemur fram í vöru á netfangið: vefverslun@hjahrafnhildi.is. Einnig er hægt að koma með vöruna í verslunina til okkar þar sem boðið er uppá viðgerð, hægt að fá endurgreitt, skipta í aðra vöru eða fá inneignarnótu. Það fer eftir því hvernig galla er um að ræða hvaða aðgerð kaupandanum er boðið uppá. Um rétt kaupenda vegna galla vísast til laga um neytendakaup nr. 48/2003. Endurgreiðsla Endurgreiðsla fer fram eftir að hjá Hrafnhildi hefur móttekið vöruna frá kaupanda. Þegar vara hefur verið móttekin og hún verið skoðuð er kaupanda sendur tölvupóstur þar sem viðkomanda er tilkynnt að varan sé móttekin. Ef að endurgreiðslan er samþykkt fer hún fram eins og upprunalega var greitt fyrir vöruna, endurgreitt inná kort eða millifært inná kaupanda. Endurgreiðslan skal berast kaupanda innan nokkurra daga. Ef kaupandi hefur ekki fengið endurgreiðslu innan 10 daga frá staðfestingarpósti um samþykki endurgreiðslu frá skal viðkomandi hafa samband við vefverslunina á netfangið: vefverslun@hjahrafnhildi.is.

Hvað geri ég ef að varan hentar mér ekki?

Við bjóðum upp á fría endursendingu, ekkert mál að skipta um stærð, í aðra vöru, fá inneignarnótu eða endurgreitt.

Er frí heimsending?

Þegar kaupandi verslar í vefverslun hjá Hrafnhildi fyrir meira en 15.000 kr. er boðið uppá fría heimsendingu! Einnig býður verslunin uppá gjafainnpökkun.

Hvað tekur langan tíma að fá vöruna?

Afhendingartími er að jafnaði 1-3 virkir dagar.

Ef ég vel að sækja í verslun, hvenær er þá varan mín tilbúin?

Ef þú velur að sækja í verslun sendum við þér tilkynningu um leið og varan er tilbúin til afhendingar, oftast samdægurs eða næsta virka dag. Við afhendingu þarf að sýna fram á staðfestingu á kaupum.

Get ég látið senda vöruna heim til mín?

Já, hægt er að láta senda vöruna beint heim að dyrum, á pósthús, póstbox eða sækja í verslun okkar að Engjateigi 5.

Hvernig veit ég hvenær pósturinn kemur með vöruna til mín?

Pósturinn sendir þér rafræna tilkynningu þegar sendingin er lögð af stað til þín (oftast um 30 mínútur áður). Á höfuðborgarsvæðinu og á Akureyri eru pakkar keyrðir út til einstaklinga alla virka daga milli 17-22. Annars staðar á landinu þar sem heimkeysla er í boði er mismunandi hvaða tímasetningar eiga við. Takist ekki að afhenda sendinguna í heimkeyrslu er hægt að nálgast hana á næsta pósthúsi. Aðeins er hægt að fá vörur sendar innanlands.

Hvað gerist ef að varan sem ég kaupi er uppseld?

Sé vara uppseld verður haft samband við þig hið fyrsta og þér boðin önnur vara eða full endurgreiðsla.

Ég hef ekki enn fengið vöruna mína, hvað geri ég?

Ef vörur hafa ekki borist kaupanda innan gefins tímaramma er viðskiptavinum bent á að hafa samband við hjá Hrafnhildi á netfangið vefverslun@hjahrafnhildi.is

Hvaða greiðsluvalmöguleika býður hjá Hrafnhildi upp á?

Netverslun hjá Hrafnhildi samþykkir eftirfarandi greiðslumáta fyrir pantanir á vefsíðu: kreditkort (VISA, MasterCard) eða staðgreitt með debetkorti (VISA Electron, Maestro) og millifærslur. Kortafærslur fara fram á öruggri greiðslusíðu Valitor á Íslandi. Millifærslur skulu leggjast inn á reikning: 526-26-224, kt. 5406952109 og kvittun send á netfangið vefverslun@hjahrafnhildi.is. Ef að millifærsla hefur ekki borist hjá hrafnhildi innan við sólarhring frá því að pöntun var staðfest er gert ráð fyrir því að kaupandi hafi hætt við pöntun. Kaupanda er sendur staðfestingarpóstur eftir að hjá Hrafnhildi hefur borist staðfesting á greiðslu og er þá kominn á bindandi samningur um kaup. Einnig

Opnunartímar

Engjateigur 5

Virkir dagar

10:00

-

18:00

Laugardagar

10:00

-

16:00

Vöruflokkar

Fela uppselt

Sýna einungis afsláttarvörur

Verðbil:

-

Raða eftir:

Raða eftir:

Sía

No search results

... engar leitarniðurstöður fundust